Google
 

싼야민공- Phomthong's LiveTV 3G+ Online

phomthong on livestream.com. Broadcast Live Free

(Jason Mraz) I'm Yours - Sungha Jung (Ukulele)

Life is a Learning!

Life is a Learning!
เรียนรู้..สนุ๊กๆ สนุก 55

การศึกษาเอกชนก้าวหน้า ก้าวไกล สู่สากล

การศึกษาเอกชนก้าวหน้า ก้าวไกล สู่สากล
การศึกษาเอกชนก้าวหน้า ก้าวไกล สู่สากล

เพลง ให้กำลังใจ... คนทำดี

กด Like กันหน่อย

กด Like กันหน่อย
น้ำขอฝากกด like ลิ้งนี้หน่อยน๊ะค๊ะhttp://www.facebook.com/photo.php?fbid=196392667080030&set=o.107529016008262&type=1&theater%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81 ๆ ค๊ะ

เกาะฟรีแลนซ์อัจฉริยะ.. รวมคนสมาร์ท

เกาะฟรีแลนซ์อัจฉริยะ.. รวมคนสมาร์ท
Sense Smart Freelance Island

Happy Land แดนมหัศจรรย์

Happy Land แดนมหัศจรรย์
"นิโคล์โกะแลนด์" ...หลานสาวซานต้าคลอส

Learn English Online

Learn English Online
English is fun! ภาษาอังกฤษ.. สนุ๊ก สนุก

Japanese is fun! ภาษาญี่ปุ่นสนุ๊ก..สนุก

สถาบันพัฒนาคุณภาพวิชาการ(พว.)

หนังสือเรียน ระดับ อนุบาล (พว.)

3S:Sense Smart School e-Tutor "เรียนสนุก ด้วยทักษะคิดค้นหาอย่างมีสุข"

Sweet Green Bean Band:
"วงถั่วเขียวต้มน้ำตาล"
....
"พวกเราชาวถั่วเขียว มาร้องเพลง ให้พวกท่านฟัง..
ฟังแล้ว จะสุขสันต์ รื่นรมย์ ผสมฮาเฮ..
...ฮึมๆ ฮีมๆ ฮีมๆ .... ถั่วเขียวต้มน้ำตาล..."

ติดตามผลงาน..ของวงอินดี้ แนวๆ ...บอยแบนด์น้องใหม่ได้เร็วๆ นี้
... "ใครไม่แนว วงเราแนวๆ "

By Phomthong 's Studio

How to electric (วิทย์ ม.ต้น) 1/2

How to electric (วิทย์ ม.ต้น) 2/2

ชุมนุมนันทนาการเพื่อสุขภาพ

ชุมนุมนันทนาการเพื่อสุขภาพ
เทเบิลเทนนิส(ปิงปอง), บาสเกตบอล, แบดมินตัน

นวัตกรรมสื่อออนไลน์

สื่อการสอนอังกฤษ ESL Teachers

"the promise"-Jang Yun-jeong

Speak Korean is fun!

Conversation 1

Basic English Conversation - Introduce yourself 1/75

พัฒนาอังกฤษ ม.4-6 ตอนที่ 1

Basic English-Chinese 1 : Introduce Yourself

e-Book Basic Chinese 1

English Tongue Twisters: ฝึกอ่านคล่อง

- THE QUICK BROWN FOX JUMPS OVER THE LAZY DOG.



e-Book: The Heinle Picture Dictionary: (คลิ๊กที่รูปเพื่อดู..เต็มหน้า..Share / Load)

English Grammar Fun Zone: มุมไวยากรณ์ภาษาอังกฤษแสนสนุก

Write English Alphabets Correctly.

Part 1 Part 2

ศูนย์ติวเตอร์ออนไลน์

Sunday, November 6, 2011

Module 7: Glory days 2-It was great!

Module 7: Glory days 2

It was great!

การอ่านประโยค บทสนทนา ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่ทำในวันสุดสัปดาห์ และพูดสนทนาเกี่ยวกับกิจกรรมที่ทำในวันสุดสัปดาห์

จุดประสงค์การเรียนรู้
- อ่านออกเสียงสำนวนภาษาที่ใช้พูดเกี่ยวกับกิจกรรมที่ทำในวันสุดสัปดาห์
- สนทนา แลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมที่ทำในวันสุดสัปดาห์
- ใช้ภาษาสื่อสารในสถานการณ์จริง/สถานการณ์จำลองที่เกิดขึ้นในห้องเรียน

สาระการเรียนรู้แกนกลาง
- การออกเสียงตามระดับเสียงสูง-ต่ำ ในประโยค
- ภาษาที่ใช้ในการสื่อสารระหว่างบุคคล เช่น การแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรม
- การใช้ภาษาสื่อสารในสถานการณ์จริง/สถานการณ์จำลองที่เกิดขึ้นในห้องเรียน
- Pronunciation: /t/, /d/, /Id/

What did you do last weekend?
Where did you go? Who were you with?

จับคู่ท่องมาแสดงหน้าชั้น.
กิจกรรม.. Class Room's Short Drama
...ช่วง Look Like Love...The Projects!
"If you a Little Super Star?... How to Act...
จะสุ่มจับให้มาแสดงหน้า..ชั้น..ตีบทให้เนียน.. แสดงแล้ว เพื่อนจะช่วยกันโหวต.." Like "

A : Hi Jose. How was your weekend?
B : Boring. What about you?
A : It was good. Pedro asked me to go to the adventure park.
B : Who else was with you?
A : My sister. We enjoyed it.

ดาวดวงน้อย..กำลังจะเกิดก็คราวนี้ 555
....

เรื่อง Curricular Cut
การอ่านเพื่อหาข้อมูลเฉพาะ และการพูดขอและให้ข้อมูลเกี่ยวกับ The Incas
ตลอดจนการค้นคว้า รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับอารยธรรมชองชาว Aztec

documentary on the inca empire


Empire of the incas


อาณาจักรอินคา..โดย อาจารย์ยู(Youtube)
The Conquest of the Incas Part 1/3


The Conquest of the Incas Part 2/3


The Conquest of the Incas Part 3/3


จุดประสงค์การเรียนรู้
- พูดเพื่อขอและให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่อ่าน
- เขียนบรรยายเกี่ยวกับอารยธรรมของชาว Aztec
- ค้นคว้า รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับอายธรรมของชาว Aztec
- ใช้ภาษาสื่อสารในสถานการณ์จริง/สถานการณ์จำลองที่เกิดขึ้นในห้องเรียน
- ใช้ภาษาต่างประเทศในการสืบค้น/ค้นคว้า ความรู้/ข้อมูล จากสื่อและแหล่งการเรียนรู้ต่างๆ

สาระการเรียนรู้แกนกลาง
- ประโยคและข้อความที่ใช้ในการขอและให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่อ่าน
- ประโยคและข้อความที่ใช้ในการบรรยายเกี่ยวกับบุคคล และสถานที่
- การค้นคว้า การรวบรวม และการนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น (สังคมศึกษาฯ)
- การใช้ภาษาสื่อสารในสถานการณ์จริง/สถานการณ์จำลองที่เกิดขึ้นในห้องเรียน
- การใช้ภาษาต่างประเทศในการสืบค้น/การค้นคว้า ความรู้/ข้อมูลต่างๆ จากสื่อและแหล่งการเรียนรู้ต่างๆ

เรื่องอาณาจักร Aztecs:
Aztecs:- Inside the hidden empire 1/5


Aztecs:- Inside the hidden empire 2/5


Aztecs:- Inside the hidden empire 3/5


Aztecs:- Inside the hidden empire 4/5


Aztecs:- Inside the hidden empire 5/5




สรุป
The Aztecs
(14th-16th century)
Location
The Aztecs lived in Mexico.

The Emperor
Each emperor, called Hueyi Tlatoani, lived in a palace in Tenochtitlan,
the capital of the Aztec empire.
The Tlatoani was the head of the government and the army.

The People
The Aztecs were farmers. They worked in the fields growing avocados, beans,
sweet potatoes, tomatoes, amaranth and chillies.

Houses and Temples
Most Aztecs lived in wooden houses. Their temples were very beautiful.
They looked like the great Egyptian pyramids.

Transport
The Aztecs usually travelled on foot.
There were places for the travellers to rest and eat.

No comments:

Post a Comment

มิติใหม่แห่งการโฆษณา
จ่ายน้อยกว่าที่คิด
เห็นผลมากกว่าที่คาด

พิสูจน์ด้วยตาคุณเองวันนี้



ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

Saint Nicholas Dec 6

Saint Nicolas Church of Bari (Myra)

SANTA CLAUS -FATHER CHRISTMAS BORN IN TURKEY

Learning is fun & happy! การเรียนรู้ที่เปี่ยมสุขและสนุก (Happy & Fun Learning) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสติปัญญาให้เรียนรู้ได้ดียิ่งๆ ขึ้น